วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ข้อคิดที่ได้จากการชมภาพยนตร์

1.ให้แง่คิดเกี่ยวกับการใช้จ่ายอย่างระมัดระวังและคิดอย่างรอบคอบก่อนการตัดสินใจซื้อสิ่งของ
2.ให้เเง่คิดในด้านการใช้เงินอย่างพอดีกับงบประมาณในกระเป๋าเงินเรา
3.ในเรื่องนี้สอนเราในด้านการเเต่งตัวก็คืออย่าเเต่งตัวเเข่งกับเเฟชั่น
4.การที่เราสามารถตัดกิเลสได้เราก็สามารถอยู่บนความประหยัดได้
5.เราควรใช้เงินที่อยู่ในกระเป๋าให้เกิดประโยนช์ให้มากที่สุด
6.การพูดโกหกนั้นมีเเต่ผลลบต่อเราเเต่ถ้าเราผูดความจริงผลที่ออกมาอาจจะดีกว่าการที่เราพูดเท็จ
7.รู้จักใช้เงินอย่างประหยัด
8.ใช้เงินอย่างรู้ค่า
9.ก่อนซื้อของควรดูการใช้ประโยนช์ของสิ่งนั้นด้วย
10.ควรซื้อของที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น