วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Lecture Notes

                             Lecture Notes
การพิมพ์งานในเนื้อหางานโปรเจก
ในการพิมพ์งานในโปรเจกในครั้งนี้จะต้องใช้กระดาษA4ที่มีสีขาว
การตั้งค่าหน้ากระดาษนี้จะต้องทำให้ขอบบนและขอบซ้ายของกระดาษเท่ากัน
ส่วนขอบล่างของหน้ากระดาษให้เท่ากับขอบขวาเท่ากับ 1 นิ้ว                  
ในการพิมพ์เนื้อหานี้จะใช้ขนาด 16  ส่วนในหัวข้อรายงานจะใช้ ขนาด 18
การที่จะพิมพ์งานตัวที่จะทำตัวหนาจะใช้เฉพาะหัวข้อเรื่องเท่านั้นถาในกรณีที่เราจะต้องเขียนบรรทัดใหม่ที่เนื้อหามีความยาวเกินให้เราเริ่มพิมพ์งานชิดขอบซ้ายในการที่เราจะจัดรูปแบบเนื้อหาโดยรวมให้เราทำชิดขอบซ้ายและขอบขวาแต่ถ้าในเนื้อหาที่เราทำนั้นมีคำศัพท์เป็นภาษาอังกฤษให้เราพิจารณาดูว่าในคำนั้นๆมีคำแปลที่ใช้ในภาษาไทยหรือไม่แต่ถ้ามีให้เราใช้ภาษาไทยเขียนในงานแล้วใช้วงเล็บกำกับไว้แต่ถ้าคำใดที่รู้จักหรือคุ้นหูคุ้นตาเราไม่จำเป็นกำกับภาษาอังกฤษก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น